Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

Microsoft phát hành Office cho iPad

Phần mềm được phát hành miễn phí nhưng người dùng cần có thêm bản quyền Office 365 với giá 1,7 triệu đồng một năm để có thể chỉnh sửa hoặc tạo mới tập tin văn bản. 

1-6349-1395973797.jpg

Trọn bộ ứng dụng Office cho iPad trên App Store. 

Sau khi giới thiệu phiên bản dành cho iPhone và điện thoại Android, Microsoft hôm nay bắt đầu cho người dùng tải về bộ ứng dụng văn phòng dành riêng cho iPad. Thời điểm sớm hơn cả so với bản Office mới trên Windows 8 cho thấy hãng phần mềm Mỹ đã chú trọng tới mẫu máy tính bảng phổ biến nhất thế giới thay vì ưu ái cho các sản phẩm "cây nhà lá vườn" như Surface hay các tablet Windows 8.  

Bộ ứng dụng văn phòng này bao gồm Word, Excel và PowerPoint và tất cả đều cho tải về và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, để có toàn quyền tạo tập tin mới, sửa các tập tin có sẵn, người dùng cần một bản quyền Office 365 và kích hoạt trên tài khoản sử dụng của Microsoft. Tại Việt Nam, Office 365 Home Premium (bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Access) có giá 1,7 triệu đồng, sử dụng cho 5 máy trong 12 tháng, tức trung bình gần 1.000 đồng một máy mỗi ngày.

IMAGE-01-ExcelHero-iPad-Slvr-4122-139597

Giao diện Excel trên iPad. 

Office cho iPad được thiết kế theo phong cách quen thuộc giúp người dùng dễ dàng làm quen khi đã sử dụng trên máy tính PC chạy Windows hoặc Mac OS X. Giao diện sử dụng menu Ribbon thu nhỏ nhưng các tính năng được làm cỡ lớn cho phù hợp với thao tác cảm ứng tay tốt hơn. Các cửa sổ hiển thị giá trị tùy chọn cũng được làm lớn giúp người dùng vẫn dễ dàng thao tác trên màn hình cỡ nhỏ hơn so với máy tính thông thường.

Bản Word có đầy đủ chèn hình ảnh, bảng biểu, SmartArt, chú thích, phương trình. Trong khi đó, với Excel cũng có đầy đủ các công thức, biểu đồ, Sparkline, bộ lọc hoặc hình ảnh động, hiệu ứng động, ghi chú âm thanh cũng có đầy đủ trong PowerPoint. 

Một số hình ảnh giao diện Office cho iPad

Video giới thiệu Office cho iPad

Tuấn Hưng

VnExpress Số Hóa Sản Phẩm