Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

Những sản phẩm nổi bật dùng kính cường lực Gorilla Glass 3

Ultrabook Asus Zenbook UX301 & UX302, máy tính bảng Arrows Tab, điện thoại iPhone 5S là những thiết bị công nghệ tiêu biểu sử dụng kính Gorilla Glass 3 với khả năng chống xước hiệu quả.

Kính cường lực Corning Gorilla Glass đang trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu trên những sản phẩm công nghệ cao cấp. Được giới thiệu từ năm 2007, đến nay, Gorilla Glass đã trải qua ba thế hệ với những cải tiến đáng kể không chỉ giúp các sản phẩm mỏng nhẹ, sang trọng hơn mà còn nâng cao độ bền cho thiết bị.

Trong khi thế hệ thứ hai được nhà sản xuất tập trung làm mỏng thì Gorilla Glass 3 lại được Corning mang đến khả năng chịu lực ấn tượng. Chỉ mỏng dưới 0,5 mm tương đương Gorilla Glass 2 nhưng Gorilla Glass 3 lại có khả năng chống xước gấp 3 lần. Ngoài ra, Corning còn phát triển tính năng “miễn nhiễm với các vết xước” với tên gọi Native Damage Resistance (NDR) trên kính cường lực thế hệ mới nhất giúp giảm 40% số vết trầy xước có thể nhìn thấy và cải thiện 40% độ bền nếu có vết xước sâu.

image001-6905-1395887281.jpg

Asus Zenbook UX301 và UX302 là sản phẩm tiêu biểu dùng Gorilla Glass 3.

Ưu điểm của kính cường lực Gorilla Glass 3 đã được các nhà sản xuất tên tuổi áp dụng vào nhiều thiết bị của mình trong đó nổi bật là Asus với hai mẫu ultrabook mới. Asus Zenbook UX301 và UX302 gây ấn tượng nhờ kiểu dáng mỏng nhẹ với điểm dày nhất chỉ 15,5 mm và trọng lượng 1,38 kg. Độ mỏng này giảm 14% so với thế hệ trước một phần là do sử dụng kính Gorilla Glass 3 siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ bền cho máy.

Tính thẩm mỹ trên Asus Zenbook UX còn được thể hiện ở thiết kế mặt trước với các vòng tròn đồng tâm và độ bóng ấn tượng khi nhìn vào. Trong khi đó màn hình và viền bao quanh bàn phím cũng sử dụng kính cường lực Gorrila Glass 3 vừa tạo nên thiết kế cao cấp vừa chống xước hiệu quả. Với nhiều chi tiết phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao, công nghệ cắt và tạo mép Diamond-Cutting & CNC của Asus đã giải quyết những giới hạn trong việc chế tác để mang đến mẫu ultrabook với chất lượng hoàn thiện chuẩn mực.

Asus-Zenbook-UX301-8999-1395887282.jpg

Zenbook UX301 và UX302 trang bị sức mạnh xử lý chuyên nghiệp.

Siêu mỏng, gọn nhẹ và độ bền cao, Zenbook UX301 hướng tới người dùng chuyên nghiệp cần một thiết bị làm việc, giải trí hiệu quả. Bên cạnh vẻ ngoài bóng bẩy, phần cứng cũng được Asus chú trọng với trang bị chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất, card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 730M cùng ổ cứng SSD siêu tốc. Thiết bị đã dành nhiều giải thưởng quốc tế cho thiết kế và chất lượng trong năm 2013, 2014.

So với mẫu ultrabook của Asus, việc dùng kính Gorilla Glass 3 trên smartphone hay máy tính bảng sẽ dễ dàng và phổ biến hơn bởi các thiết bị này có kích thước nhỏ. Fujitsu Arrows Tab là một trong những máy tính bảng sử dụng kính cường lực này. Ngoài cấu hình cao với chip Snapdragon 800, RAM 2 GB và khả năng chống nước IP 58, thiết bị còn gây ấn tượng bởi kiểu dáng mỏng nhẹ nhờ trang bị kính Gorilla Glass 3. Tương tự Asus Zenbook UX301 và UX 302, mẫu máy tính bảng của Fujitsu cũng được đánh giá cao ở khả năng chống xước hiệu quả.

Apple, hãng công nghệ được biết đến với các sản phẩm tinh tế cũng không nằm ngoài xu hướng Gorilla Glass 3. Mẫu điện thoại iPhone 5S được trang bị kính cường lực mới nhất từ Gorilla giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác động gây xước màn hình.

Đình Nam

VnExpress Số Hóa Sản Phẩm