- Details
-
Chuyên mục: Tin tức
-
Đăng ngày Thứ 4, 22 Tháng 8 2012 10:50
Sau hơn 4 năm phát triển theo tiêu chí "Phổ cập hóa điện thoại di động cho người dùng ở mọi tầng lớp", Q-mobile đã bước sang kỷ nguyên mới nhằm mang đến cho người dùng những "Trải nghiệm thông minh đích thực" trên điện thoại di động với dòng sản phẩm Q-Smart.
Q-mobile ra đời vào tháng 5/2008. Thời điểm này thu nhập bình quân người dùng trong nước còn hạn chế, song vẫn phải chi trả một phần lớn cho giá trị thương hiệu hơn là giá trị trải nghiệm thực sự mà một chiếc điện thoại di động đem lại. Do đó, nhu cầu về một chiếc điện thoại di động giá hợp lý hơn với đầy đủ tính năng cơ bản đã trở thành mong muốn thiết thực của nhiều người tiêu dùng.
|
Q-mobile đã góp phần mang điện thoại di động đến người tiêu dùng ở nhiều tầng lớp.
|
Nắm được nhu cầu thị trường, Công ty TNHH Viễn thông An Bình đã cho ra đời thương hiệu Q-mobile với mức giá hợp lý, đầy đủ tính năng cơ bản và đa dạng về kiểu dáng nhằm mang lại giá trị trải nghiệm thực sự của chiếc điện thoại di động.
Sự ra đời của Q-mobile thực sự đã hiện thực hóa mong ước sở hữu một chiếc điện thoại với nhiều tính năng dành cho những người có thu nhập không cao và đóng góp tích cực vào xu hướng phổ cập điện thoại di động cho mọi đối tượng người dùng trong những năm qua.
Tiếp nối đà thành công của Q-mobile, Viễn thông An Bình tiếp tục giới thiệu thương hiệu Q-Smart chuyên về điện thoại di động thông minh để bắt kịp xu hướng "smart hóa" đang ngày càng phát triển.
|
5 sản phẩm Q-Smart đầu tiên sẽ lần lượt xuất hiện trong tháng 8, tháng 9 này với chip 1 GHz từ lõi đơn đến lõi kép, màn hình từ 3,2 đến 4,3 inch, giá từ trên 1,5 triệu đến dưới 4 triệu đồng.
|
Q-Smart là dòng điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android của Q-mobile. Với slogan "Trải nghiệm thông minh đích thực", các sản phẩm Q-Smart sẽ tập trung vào "Sức mạnh - Tốc độ - Kết nối" với cấu hình phần cứng được nâng cấp mạnh mẽ cùng nhiều tính năng phần mềm mới nhất được tích hợp để đem lại những tiện ích thiết thực cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày.
Quan trọng nhất, Q-Smart vẫn sẽ kế thừa chiến lược giá của Q-mobile trước đây. Theo đó người dùng chủ yếu trả tiền cho sự trải nghiệm "đích thực" chứ không phải bỏ phần lớn tiền để mua giá trị thương hiệu của sản phẩm. Do đó, mức giá của các sản phẩm Q-Smart sẽ phù hợp với đa số người dùng Việt.
Đây là một bước tiến tiếp theo trên con đường phổ cập hóa điện thoại tại thị trường Việt Nam, giúp người dùng hiện thực hóa mơ ước về việc "chạm" vào những công nghệ thông minh cũng như hòa mình vào xu hướng "smart hóa" cuộc sống ngày nay.
Chia sẻ về mục đích ra đời dòng sản phẩm smartphone Q-Smart, ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc điều hành Thương hiệu, cho biết smartphone đang là xu thế tất yếu bởi nó mang lại những giá trị và tiện ích thiết thực cho cuộc sống của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với mức giá smartphone vẫn còn khá cao như hiện nay, không phải người dùng nào cũng có thể tiếp cận được. Họ đang phải bỏ tiền ra để mua giá trị thương hiệu nhiều hơn là giá trị trải nghiệm đích thực mà chiếc smartphone mang lại. Do đó Q-Smart ra đời mang giá trị trải nghiệm đích thực của chiếc smartphone đến người dùng.
"Với mức giá hợp lý hơn, chúng tôi hy vọng Q-Smart mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ thông minh cho hàng triệu người dùng di động tại Việt Nam. Việc này cũng có ý nghĩa quan trọng đối với chúng tôi, giống như thời kỳ đầu Q-mobile mang điện thoại di động đến cho tất cả mọi người", ông Minh nhấn mạnh.
(Nguồn: Q-Mobile)