Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

Ngôi sao Thành Long có thể sở hữu dòng TV riêng

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc có thể đưa ra một mẫu TV Bang & Olufsen BeoVision 10 phiên bản đặc biệt của riêng mình vào cuối năm nay.

Theo Flatpanels HD, ngôi sao nổi tiếng Thành Long (Jackie Chan) vừa có chuyến viếng thăm hãng sản xuất thiết bị nghe nhìn cao cấp Bang & Olufsen. Mục đích của chuyến đi này chính là việc diễn viên người Trung Quốc có thể hợp tác với Bang & Olufsen để cho ra mắt một mẫu HDTV phiên bản đặc biệt dành riêng cho mình.

 

Bang-Oflusen-Jackie-Chan-jpg-1343893826_
Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc hợp tác với Bang & Olufsen vì mục đích từ thiện. Ảnh: FHD.

Sản phẩm được cho là sẽ thiết kế dựa trên mẫu BeoVision 10 hiện có của Bang & Olufsen. Đây là một trong những mẫu HDTV LED có giá bán đắt nhất trên thị trường hiện nay khi được định giá lên tới trên dưới 10.000 USD cho kích thước 40 inch. Tuy nhiên mục đích thiết kế một mẫu BeoVision 10 đặc biệt của Thành Long không nằm ở lợi nhuận. Thay vào đó sản phẩm dự kiến sẽ được bán tại Trung Quốc vào cuối năm nay để đóng góp cho quỹ từ thiện mang tên anh.

Trước đó, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này cũng từng hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng Canon để ra mắt 550D phiên bản Thành Long.

Mỹ Anh