Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

Tablet đã ngừng sản xuất của HP chạy Android 4.1

Chiếc HP TouchPad có bản 'rom' chạy hệ điều hành mới nhất của Google là CyanogenMod 10 nhưng hiện chưa thực sự hoàn thiện. 

touchpad-jpg-1344043444_480x0.jpg
TouchPad chạy Android 4.1. 

Dù đã bị ngừng sản xuất được một năm nhưng chiếc tablet của HP vẫn được nhiều các lập trình viên dành nhiều sự quan tâm. Phiên bản hệ điều hành Android 4.1 tích hợp trong bản rom CyanogenMod 10 dành cho TouchPad đang được phát triển và hiện chỉ còn một số lỗi như âm thanh hay giãi mã, phát video là chưa thể sử dụng được. Trong các đoạn video thử nghiệm được tung ra, máy chạy hệ điều hành Android rất mượt. 

Một số thử nghiệm khác cũng cho thấy máy bắt được kết nối Wi-Fi tốt, truy cập vào trang web nhanh cũng như dùng thao tác cảm ứng để phóng to thu nhỏ tốt. Các phần mềm khác chạy tốt trong đoạn video như Chrome, Netflix, trò chơi Wargame....

Hiện người dùng có thể xem hướng dẫn cài đặt và tải về bản CyanogenMod 10 dành cho HP TouchPad tại đây. 

TouchPad được cộng đồng phát triển khá ưu ái nhờ số lượng người dùng đông đảo sau khi sản phẩm này được bán với giá "rẻ như cho", từ 99 USD. Không chỉ vậy, TouchPad còn là sự lựa chọn của tòa án Anh cho các luật sư của mình chỉ hơn 3 tháng sau khi sản pẩm bị HP tuyên bố "khai tử". 

Dưới đây là đoạn video HP TouchPad chạy Android 4.1.

 

Android 4.1 chạy trên HP TouchPad

Minh Phương
Video: Lilputing