Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

Apple bắt đầu đặt hàng sản xuất pin iPhone 6

Đối tác châu Á sản xuất pin cho Apple chưa đi vào sản xuất hàng loạt cho thấy iPhone 6 sẽ vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 như truyền thống.

Báo cáo từ Digitimes cho biết, Apple đang đặt hàng pin cho iPhone thế hệ tiếp theo trong chuỗi cung ứng tại châu Á. Hai công ty nhận được đơn hàng của Apple là Simplo Technology đến từ Đài Loan và Desay Battery Technology từ Trung Quốc.

iPhone-6-06-cd-6940-1395766834-8955-1395

Báo cáo cũng cho biết, giai đoạn “sản xuất hàng loạt” vẫn chưa bắt đầu. Điều này cho thấy Apple sẽ không sớm ra mắt iPhone 6. Nhà phân tích Steve Milunovic thuộc UBS cho biết, theo kiểm tra của công ty, iPhone 6 có thể ra mắt vào tháng tám, tháng chín thay vì tháng sáu như tin đồn trước đây. Ông cũng đưa ra nhận định, iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch và phiên bản 5,5 inch có thể không được sản xuất hoặc giới thiệu muộn hơn.

Thời điểm tháng chín sẽ ra mắt iPhone 6 được củng cố thêm bằng báo cáo của Nikkei châu Á. Thông tin cho biết, các đơn đặt hàng linh kiện của Apple cho iPhone mới đã khởi động và sẽ có hai kích thước màn hình được trình làng. Các đối tác như Sharp, Japan Display hay LG bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền LCD từ giữa tháng tư đến tháng sáu. Độ phân giải màn hình trên iPhone mới dự kiến sẽ cao hơn nhiều so với các mẫu iPhone đã ra mắt.

Thông tin trước đây cho hay, Apple đang xây dựng dây chuyền tự động sản xuất pin cho iPhone và dự kiến đưa vào sử dụng từ cuối năm nay. Đây được đánh giá là nỗ lực của Apple nhằm giảm bớt nhu cầu nhân công, gia tăng năng lực sản xuất và giảm những sai sót trong quá trình gia công.

Đình Nam

VnExpress Số Hóa Đời Sống