Vui lòng nhập số serial sản phẩm:

Đang cập nhật...

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh

Mr Tường
098 353 6778

190x195-fpts-carepack-120716

V-Moda XS - tai nghe chất Mỹ, phong cách Italy

Sử dụng thiết kế mới giúp tiết kiệm không gian, tai nghe V-Moda XS có kích thước gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo chất âm ấn tượng và sự thoải mái cho người dùng.

xs-9-white-650x433-c-9507-1395938472.jpg

V-Moda XS. Ảnh: DigitalTrends.

Được biết đến là một trong những nhà sản xuất tai nghe cao cấp, V-Moda đã ra mắt mẫu tai nghe XS mới với thiết kế tối ưu hóa hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Thuộc dòng tai on-ear nhưng V-Moda XS lại tập trung đến tính di động nhờ kiểu dáng nhỏ gọn mà hãng gọi là “Mind the Gap”. V-Moda cho biết, phòng nghiên cứu và phát triển của họ đã mất năm năm để cho ra được thiết kế mới loại bỏ các khoảng trống giữa tai nghe (headband) và đầu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi đeo. Kiểu dáng này được tạo ra để hài hòa với hầu hết các khuôn mặt và chịu ảnh hưởng từ phong cách Italy – một nửa "dòng máu" của V-Moda.

gap-480x480-1861-1395938472.jpg

Thiết kế "Mind the Gap" của V-Moda XS.

V-Moda XS có phần đệm tai mềm giúp cách âm tốt hơn và còn cho phép nghe nhạc liên tục mà không khó chịu. Bên trong ear cup là driver dual-diaphragm 40mm với khả năng loại bỏ tiếng ồn thụ động. Mẫu tai nghe này cũng có thể cất gọn gàng trong túi bảo vệ đi kèm nhờ cơ chế bản lề CliqFold, hai nguồn vào và V-Cork tương tự người anh M-100.

Cùng với chất âm, nửa còn lại trong V-Moda XS là "chất" Mỹ với độ bền vượt trội. Cáp kết nối tai nghe được gia cố bằng Kevlar, vật liệu thường dùng trong quân đội. Thiết bị cho phép sử dụng trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, môi trường độ ẩm cao và khả năng chịu lực tốt.

Ảnh tai nghe V-Moda XS

V-Moda XS được thiết kế để làm việc tốt với các điện thoại Android đặc biệt là iPhone, iPad nhờ cáp kết nối có ba phím điều khiển tương tự của Apple. Tai nghe cũng được trang bị microphone BoomPro cho phép tùy chọn chế độ dùng mic dùng khi chơi game, Skype hay đàm thoại.

Với hai màu sắc lựa chọn là đen mờ và trắng bạc, V-Moda XS được bán với giá 212 USD.

Đình Nam

VnExpress Số Hóa Sản Phẩm